Thông tin tuyển dụng các vị trí hành chính (20/06/2022 - 15/07/2022)

 THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ HÀNH CHÍNH

 

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

 

ĐƠN VỊ CÔNG TÁC

 

SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG, YÊU CẦU

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nhân viên Khảo thí

Trung tâm Khảo thí

(Cơ sở 300A, Nguyễn Tất Thành Quận 4)

 

 

Số lượng: 1
+ Yêu cầu: Trình độ Đại học trở lên
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học Văn phòng

* Thực hiện các nhiệm vụ khảo thí được giao theo quy định: Nhận đề thi, xuất đề thi, tổ chức sao in đề thi, tổ chức chấm thi tự luận và trắc nghiệm, tổ chức chấm phúc tra, lưu trữ bài thi, đề thi; làm đề thi, tổ chức thi trên máy; tham gia trong việc tổ chức thi trực tuyến. Và các công việc khác liên quan.
* Tham gia công tác đánh giá đề thi, phân tích đề thi theo phân công của Lãnh đạo
* Hỗ trợ đơn vị đào tạo trong việc phổ biến và thực hiện quy định khảo thí
* Tham gia vào việc rà, soát xây dựng các quy trình, quy định thuộc Trung tâm Khảo thí
* Tham gia thực hiện công tác đảm bảo chất lượng của đơn vị
* Thực hiện báo cáo công việc định kỳ cho lãnh đạo đơn vị
* Tham gia các nhiệm vụ tuyển sinh, kỳ thi.
* Các công tác khác được phân công theo năng lực.

2. Nhân viên Kho

Ban Mua Sắm

Số lượng: 1
+ Yêu cầu:
Nam, Trình độ Cao đẳng trở lên

* Giao, nhận, kiểm kê quản lý hàng hóa

* Báo cáo tình hình nhập xuất tồn hàng

* Chuẩn bị phiếu giao hàng

* Sắp xếp hàng hóa

3. Nhân viên Đào tạo

Phòng Quản lý đào tạo

(Cơ sở 300A, Nguyễn Tất Thành Quận 4)

 

Số lượng: 1
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên
+ Chuyên môn: Xã hội nhân văn, Quản lý giáo dục, …
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học Văn phòng
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp
+ Tổ chức và sắp xếp

* Công tác Thời khóa biểu

* Giải quyết học vụ sinh viên

* Hành chính, lưu trữ văn thư

* Thanh toán lương

* Công tác thi, tập huấn

* Công tác Báo cáo

4. Nhân viên

Phòng Tổ chức nhân sự

(Cơ sở 300A, Nguyễn Tất Thành Quận 4)

 

Số lượng: 1
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên

+ Ưu tiên tuyển dụng Nam
+ Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự, Tài chính, Kế toán, các ngành liên quan
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học Văn phòng
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp
+ Tổ chức và sắp xếp

* Hỗ trợ công tác đào tạo

* Hỗ trợ minh chứng cho công tác kiểm định chất lượng của các đơn vị.

* Hỗ trợ công tác hồ sơ giảng viên

* Hỗ trợ công tác khác được phân công liên quan đến nhân sự.

 

5. Nhân viên

Ban Mua sắm

(Cơ sở 300A, Nguyễn Tất Thành Quận 4)

Số lượng: 1
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên
+ Chuyên môn: 
Kinh tế, tài chính, …
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học Văn phòng
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp
+ Tổ chức và sắp xếp

* Nhận hồ sơ nhu cầu mua sắm các vật tư và trang thiết bị từ các đơn vị, phòng ban của Trường để lên kế hoạch mua sắm.

* Khảo giá các nhà cung cấp để chọn nhà cung cấp có mức giá hợp lý, chất lượng đạt yêu cầu và thời gian giao hàng phù hợp với kế hoạch của đơn vị.

* Kiểm tra các điều khoản hợp đồng về phương thức thanh toán cũng như thời gian giao nhận và các điều khoản liên quan khác,…

* Quản lý quá trình mua hàng từ các bước lên hợp đồng, giao hàng, thanh toán,…

* Quản lý quá trình giao nhận, vận chuyển, lưu kho.

 * Tổ chức đấu thầu

* Kiểm tra chất lượng hàng hoá, vật tư khi nhận hàng.

* Làm thủ tục thanh toán.

* Kiểm kho, thống kê báo cáo hàng tháng.

6. Thư ký Hiệu trưởng

Văn phòng Trường

(Cơ sở 300A, Nguyễn Tất Thành Quận 4)

 

Số lượng: 1
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên
+ Chuyên môn: Luật, Quản trị, các ngành liên quan

+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học Văn phòng

+ Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp
+ Tổ chức và sắp xếp

* Kiểm tra và trình ký hồ sơ, công văn của các trung tâm, đơn vị.

* Lên lịch công tác; đăng ký phòng họp trên egov

* Theo dõi lịch làm việc, đôn đốc Thầy/ * Cô Ban Giám Hiệu, Trưởng/Phó phòng ban và các Khoa báo cáo công việc theo chỉ đạo

* Tiếp nhận, ghi nhận và phản hồi các cuộc điện thoại liên hệ với Hiệu trưởng trong và ngoài trường

* Cập nhật – thông báo điều chỉnh lịch công tác & tiến độ giao việc trên egov của thầy Hiệu trưởng.

* Soạn thảo hồ sơ, công văn theo chỉ đạo của Chánh Văn phòng

* Cập nhật thông tin hồ sơ online theo đúng lộ trình tiếp nhận – trình ký – chuyển để các bộ phận có thể nắm 100% vị trí & tiến độ

* Thực hiện báo cáo tuần & kế hoạch làm việc tuần tiếp theo dựa vào mẫu đã được thông báo trong cuộc họp Văn phòng

* Báo cáo và thống kê công việc tuần, tháng theo đúng thời gian quy định

* Cập nhật và lưu trữ các thanh toán – chi phí liên quan để kiểm soát 

* Các công việc khác do Chánh văn phòng phân công

 

7. Nhân viên Công tác sinh viên - Hành chính

Viện Đào tạo Quốc tế NTT

(Cơ sở Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7)

Số lượng: 1
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên
+ Chuyên môn: Quản lý giáo dục, Quản trị, các ngành liên quan

+ Tiếng Anh giao tiếp lưu loát

+ Vi tính văn phòng thành thạo

+ Tổ chức và sắp xếp

* Công tác sinh viên

- Tiếp sinh viên, làm đầu mối giữa giảng viên, sinh viên, phụ huynh

- Công tác quản lý lớp

* Hành chính

- Nhập liệu điểm số, thời khóa biểu, điểm rèn luyện

- Báo cáo công việc được giao định kỳ

- Các công việc hành chính khác được phân công

 

8. Chuyên viên Phát triển cộng đồng

Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp

(Cơ sở 298A, Quận 4)

Số lượng: 1
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên
+ Chuyên môn: Quản lý giáo dục, Quản trị, các ngành liên quan

+ Tiếng Anh giao tiếp lưu loát

+ Vi tính văn phòng thành thạo

+ Tổ chức và sắp xếp

* Phụ trách triển khai các chương trình, sự kiện tại Trung tâm

* Phát triển mạng lưới và các chương trình liên kết với các CLB Khởi nghiệp sinh viên, các cộng đồng Khởi nghiệp tại Tp.HCM, trong nước và quốc tế

*Quản lý và phát triển đội ngũ cộng tác viên (sinh viên) cho các hoạt động tại Trung tâm

* Phối hợp với bộ phận hỗ trợ Khởi nghiệp xây dựng, và phát triển CSDL các cá nhân, tổ chức tham gia hoạt động tại NIIC.

* Soạn thảo các văn bản, kế họach, chương trình, sự kiện, mục tiêu chất lượng, phát triển cộng đồng, kết nối mạng lưới hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

* Phụ trách hoạt động marketing truyền thông cho các hoạt động của Trung tâm (tự triển khai hoặc phối hợp với bộ phận truyền thông của trường / đối tác để triển khai)

* Tham mưu cho Ban Giám đốc về hợp tác trong và ngoài nước để phát triển hoạt động khởi nghiệp

* Điều phối các hoạt động đào tạo và phát triển nhân sự của CLB và các CTV

* Thống kê, thu thập các danh sách, CSDL của Trung Tâm

* Thay mặt/ đại diện NIIC tham gia các sự kiện kết nối cộng đồng, hỗ trợ khởi nghiệp

* Phụ trách hoạt động truyền thông (hoặc phối hợp với bộ phận truyền thông của trường để triển khai)

THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ

-         Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/07/2022

 

 THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:

-         Nộp hồ sơ bản mềm qua Email: tuyendung@ntt.edu.vn

-         Ghi chú thông tin: TEN VI TRI UNG TUYEN - HO VA TEN

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

-         Liên hệ: Ms. Hương; Mr. Toàn

-         Địa chỉ: Phòng Tổ chức nhân sự

-         Số 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

-         Điện thoại: 19002039 – Ext 353, 345

 

HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM

-         CV

-         Bằng cấp, chứng chỉ

 

 

 

Các tin tức khác:

Đăng Nhập

Thống kê

Đang online: 20
Hôm nay: 1246
Hôm qua: 1915
Tổng cộng: 5139242

Giới thiệu