Nhiệm vụ
· Tham mưu – lập kế hoạch, giúp việc cho Trưởng phòng Truyền thông & Marketing trong công tác thông tin và truyền thông: Quan hệ báo chí, PR, quảng cáo, quản lý Website và xây dựng thương hiệu trường;
· Tham mưu ban hành các văn bản, hướng dẫn liên quan đến hoạt động website;
· Quản trị nội dung trên cổng thông tin điện tử, website của trường nhằm phục vụ công tác quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác học sinh sinh viên, đoàn thể đồng thời quảng bá rộng rãi hình ảnh của Nhà trường;
· Viết tin tức, phóng sự, làm phim giới thiệu về các hoạt động của nhà trường;
· Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của nhà trường
· Thực hiện chức năng truyền thông, quan hệ công chúng và quảng bá thương hiệu của nhà trường nhằm góp phần phát triển hợp tác, thu hút các nguồn lực cho sự phát triển trường và các đơn vị trực thuộc;
· Xuất bản các ấn phẩm truyền thông gồm viết kịch bản, lời bình
· Phối hợp với các đơn vị trực thuộc, các đối tác đài truyền hình, báo chí để thông tin, tuyên truyền về nhà trường qua các phương tiện truyền thông đại chúng.
· Phối hợp lên kế hoạch, kịch bản tổ chức các chương trình, sự kiện của nhà trường;
· Là đầu mối lập kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của nhà trường;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban Giám Hiệu giao theo đúng chức năng của Bộ phận Biên tập;
· Thực hiện chức năng truyền thông, quan hệ công chúng và quảng bá thương hiệu của nhà trường nhằm góp phần phát triển hợp tác, thu hút các nguồn lực cho sự phát triển trường và các đơn vị trực thuộc.
|